ศูนย์แพทย์ศาสตร์ฯโรงพยาบาลพิจิตร รับสมัคร นักวิชาการศึกษา และ เจ้าพนักงานธุรการ

ประกาศรับสมัครงานศูนย์แพทย์ศาสตร์ฯโรงพยาบาลพิจิตร



ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา 1 อัตรา
  • ไม่จำกัดเพศ
  • อายุไม่เกิน 40 ปี นับถึงวันที่ยื่นรับสมัคร
  • ได้รับปริญญาตรีในทุกสาขา
  • มีความรู้ความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ ในการใช้โปรแกรม Microsoft Office
  • มีความรู้ความเข้าใจบทบาทและภารกิจของมหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล
  • มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาไทย และภาษาต่างประเทศได้อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงาน
  • มีความรู้และประสบการณ์ทางการบริหาร
ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ (ปวส.) 1 อัตรา
  • ไม่จำกัดเพศ
  • อายุไม่เกิน 35 ปี นับถึงวันยื่นใบสมัคร
  • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาการบัญชี การตลาด การเลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การเงินและการธนาคาร การจัดการทั่วไป
  • มีความรู้ความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ ในการใช้โปรแกรม Microsoft office เป็นอย่างดี
  • มีความรู้ความเข้าใจบทบาทและภารกิจขอองมหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล
เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ - 20 เมษายน 2561
ผู้ประสงค์จะสมัครจะต้องแต่งกายชุดสุภาพเรียบร้อย ยื่นสมัครได้ด้วยตนเอง ณ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ กลุ่มอำนวยการ อาคารผู้ป่วยนอก ชั้น 3 โรงพยาบาลพิจิตร

เอกสารและหลักฐานที่ต้องนำมายื่นในวันสมัครคัดเลือก
  • ใบสมัครที่ติดรูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก และไม่ใส่แว่นตำดำ ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 รูป
  • สำเนาปริญญาบัตร และสำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน จำนวนอย่างละ 1 ชุด 
  • สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับสำเนาเอกสารการจดทะเบียนสมรส หรือเปลี่ยนชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
  • หนังสือรับรองประสบการณ์ (ถ้ามี)
  • ใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือนนับถึงวันสมัคร และไม่แสดงว่าเป็นโรคต้องห้ามตามกฎ ก.พ. พ.ศ.2553 ซึ่งได้แก่ วัณโรคในระยะแพร่กระจายเชื้อ โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฎอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
  • โรคติดยาเสพติดโทษ
  • โรคพิษสุราเรื้อรัง
  • โรคติดต่อร้ายแรง หรือโรคเรื้อรังที่ปรากฎอาการเด่นชัด
สำเนาเอกสารทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนรับรองว่า "สำเนาถูกต้อง" ลงชื่อและวันที่กำกับไว้ทุกฉบับ
*หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถ ดูเอกสารประกาศรับสมัครได้ที่ บอร์ดประชาสัมพันธ์ อาคารผู้ป่วยนอก ตรงข้ามโรงอาหารโรงพยาบาลพิจิตรค่ะ*
advertising

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »